Thông tin

Phần mềm hổ trợ

 UniKey 3.63 - 32 bit

 Bộ gõ Tiếng Việt miễn phí


 Vietkey 2002 Full

 Bộ gõ Vietkey và full font vn


 IDM 6.04 Build 3

 Hỗ trợ tăng tốc download


 TeamviewerTeamviewer 6.0

 Hỗ trợ REMOTE tới máy của bạn.


 Foxit PDF Reader

 Đọc file PDF nhanh và nhẹ


 FFSJ

 Cắt và nối file *.001 , *.__a


 Google Chorme

 Trình duyệt Web NHANH


 Firefox 4.x

 Trình duyệt Web TỐT nhất


 WinRAR 3.93

 Soft nén và giải nén tốt

 

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm đến vấn đề gì nhất?

Học tập

Hoạt động phong trào

Chất lượng dạy học

Tất cả ý kiến trên

Trang chủ » Tin tức » Giới thiệu chung

Giới thiệu về trường THCS Ngô Gia Tự

Chủ nhật - 11/03/2012 14:57
         
       Trường Trung học cơ sở Ngô Gia Tự được thành lập theo Quyết định số 461/QĐ-UBND ngày 05 tháng 6 năm 2008 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Ninh Hòa. Theo Quyết định thì trường được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường THCS Quang Trung.
        Trường được xây dựng rộng rãi, thoáng mát trên diện tích 11291m2. Trường vinh dự được mang tên đồng chí Ngô Gia Tự, sinh ngày 03/12/1908 tại làng Tam Sơn, phủ Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh - người chiến sĩ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo xuất sắc và là người con ưu tú, kiệt xuất của đất nước Việt Nam - Bí thư Xứ ủy Nam kỳ đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trường toạ lạc tại thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, huyện Ninh Hòa (nay là thị xã Ninh Hòa), tỉnh Khánh Hòa.
        Trường có 12 phòng học phục vụ cho công tác dạy học. Ngoài ra còn có các phòng chức năng: hai phòng thực hành bộ môn, phòng dạy môn tin học, phòng thư viện, phòng thiết bị, nhà đa năng tổ chức các hoạt động học tập và sinh hoạt ngoài giờ lên lớp. Khu nhà hiệu bộ của trường đảm bảo đủ các phòng làm việc cho bộ phận hành chính.
          Trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới - năm học 2008-2009 cũng là năm học đầu tiên của trường. Nhà trường đã vui mừng đón nhận 446 học sinh được chia thành 12 lớp, có 24 cán bộ, giáo viên và 04 nhân viên về công tác tại trường. Lực lượng cán bộ, giáo viên có sự kết hợp hài hoà giữa giáo viên có kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và giáo viên trẻ năng động nhiệt tình, luôn có ý thức nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu phát triển của nhà trường. 
          Trong điều kiện còn rất nhiều khó khăn nhưng nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể của địa phương và sự đoàn kết nhất trí của tập thể hội đồng sư phạm, nhà trường đã tổ chức thành công buổi Lễ Khai giảng năm học mới và nhiều hoạt động củng cố tổ chức bộ máy được thực hiện ngay từ năm học đầu tiên. Hiện nay nhà trường có tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 33 người đảm bảo đủ cho hoạt động dạy học và công tác của nhà trường.
          Trong từng năm học nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Hai không" với bốn nội dung. Nhà trường cũng sẽ tập trung thực hiện nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục và đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục. Trong các năm học nhà trường đã đạt danh hiệu thi đua Trường Tiên tiến cấp thị xã. Nhiều học sinh của trường đã đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thị xã.
          Tại ngôi trường này các em học sinh đã học được bao điều hay, lẽ phải. Mai sau khôn lớn trưởng thành hình ảnh trường Trung học cơ sở Ngô Gia Tự thân yêu vẫn còn đọng mãi trong trái tim các em.
          Trên con đường vươn tới, tập thể thầy và trò trường Trung học cơ sở Ngô Gia Tự sẽ luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học mà  ngành giáo dục, lãnh đạo các cấp và nhân dân đặt niềm tin.
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 

Thông báo

Đăng nhập

Tin tức

    Hổ trợ trực tuyến

    1
    Chịu trách nhiệm

    Name: Thầy Phan Văn Lượm

    Name: Thầy Lương Công Thành

    Thống kê

    Đang truy cậpĐang truy cập : 1


    Hôm nayHôm nay : 34

    Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46

    Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 138786

    Website thuôc bản quyền Trường THCS Ngô Gia Tự
    Địa chỉ: Xã Ninh Hưng - TX Ninh Hòa - Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: (058)3 640 778 -  (058)3 640 006 - Email: pvluom.c2ngtu.nh@khanhhoa.edu.vn